Select Page

Điều này không’ Điều đó có vẻ hơi kỳ quặc và cũng thật mỉa mai khi đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, một số trang web khiêu dâm đồng ý rằng nội dung chuyển giới hấp dẫn mang lại lợi nhuận gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ thích thú với hầu hết những chất liệu này. I’ Tôi sẽ cho phép cái bồn rửa đó. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao chắc chắn sẽ ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác bị mê hoặc bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một người đàn ông xem phim khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả những đường cong và vòng một, tuy nhiên, theo cách nào đó, ai lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ không không thấy một epicene.

Điều đó làm sáng tỏ một chút. Những giấc mơ liên quan đến tình dục

Thực ra đàn ông thẳng chỉ nghĩ đến phụ nữ. Điều đó không có nghĩa là họ đã mặc’ không nuôi dưỡng những tưởng tượng tình dục điên rồ của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn ăn nội dung khiêu dâm chuyển giới tập trung nhiều hơn vào xu hướng.Tới trang web sex com Trong bài viết của chúng tôi Rất nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó… được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn thực sự đôi khi mơ mộng về việc đụ một người phụ nữ bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự kích thích đối với họ.

Dù bạn thử theo cách nào thì đàn ông dị tính cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít người xung quanh không có một số khuynh hướng liên quan đến tình dục. Điều này có thể không dễ ăn nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã dành thời gian ở phòng thay đồ riêng nên tôi đã nói chuyện với một số người có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong thế giới thực nhưng việc xem những người chuyển giới tại nơi làm việc là một điều thực sự thú vị đối với nhiều người. Tôi đoán một chút bất đối xứng cũng không đến nỗi quá tệ đối với một tâm hồn. Những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục thường gặp phải khi xem nội dung web khiêu dâm. Lần tới khi bạn phát hiện ra một anh chàng xem phim khiêu dâm ladyboy, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy không thể chấp nhận nó quá tử tế. Dù sao đi nữa, ThePornDude không’ Người ủng hộ việc đánh giá người khác dựa trên sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ đứng trong xã hội dân sự 2017!

Bí ẩn tình dục

Sự nghịch ngợm của những người chuyển giới khiến điều gì đó gây ấn tượng mạnh về tâm lý của nam giới. Không có vẻ quá phức tạp, vẫn có sức hút và sự bí ẩn khi quan hệ tình dục với một người quá hấp dẫn (những người phụ nữ chuyển giới thực sự hấp dẫn một cách tình cờ là J), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông dị tính một vùng tâm lý và cơ thể mới để khám phá, một điều không khả thi với những phụ nữ bình thường. Nó mang đến tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà tất nhiên rất ít người thành thật thừa nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ thích chúng. Điều đó hiểu không? Nếu bạn không’ Tuy nhiên, nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không đặc biệt giống nhau nhưng bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một thực tế được biết đến là những người đàn ông thẳng thắn có tình yêu với một cô gái. Vòng một, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và rất nhiều thứ khác tạo nên sự khác biệt của phụ nữ. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục ở một anh chàng có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là sự bảo tồn dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, đàn ông thẳng tìm kiếm dương vật cao ngang bằng tìm kiếm âm đạo. Nó cho thấy sự quan tâm đến việc xem xét dương vật. Thêm vào đó là sự thật rằng những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ có đường cong nhưng lại có dương vật và bạn chắc chắn sẽ hiểu tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một cảm giác thẳng thắn của cá nhân.

Những tưởng tượng bí mật khả thi dành cho nam giới

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, tuy nhiên rất nhiều đàn ông thẳng thắn đã mơ ước được người phụ nữ họ yêu thấm nhuần. Bạn có thể thấy nó lạ, nhưng nó’ đó là một điều phổ biến. Trong trường hợp bạn không’ Nhận ra điều đó, số lượng các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở lối vào hậu môn cũng giống như các đầu dây thần kinh nằm ở dương vật. & rquo; ý tưởng. Ngoài ra, nghĩ về nó còn mang lại cho những người đàn ông dị tính một số sự thỏa mãn liên quan đến tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem nội dung khiêu dâm ladyboy?

Tại sao người thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Một điều nữa mà đàn ông ngấm ngầm mơ mộng là ăn mặc như một quý cô. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ hoặc thậm chí rời khỏi nhà bạn với trang phục giống họ nhưng việc họ được bật lên có nghĩa là họ cũng nuôi dưỡng những ý tưởng về quần áo giống như họ để liên kết hơn nữa. Kết quả là chàng trai sẽ bị thu hút bởi những người chuyển giới. Nó cũng khơi dậy tình yêu của họ đối với nội dung khiêu dâm chuyển giới. Với thực tế là tất cả mọi người đều đọc/xem tông màu xám, điều đó có lên án họ không?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến nam giới thay đổi, đó là tính khách quan của họ. Phụ nữ trung bình có xu hướng rất rụt rè. Phụ nữ không thích tham gia chiến dịch. Mức testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do; Đó là một câu chuyện cho một ngày bổ sung. Vấn đề là, đàn ông thỉnh thoảng lại yêu một người tham gia chiến dịch. Phụ nữ cũng miễn cưỡng và sợ hãi trước xu hướng điển hình là trông có vẻ mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó giống như bật nam giới. Nếu bạn thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Cũng đừng nhanh chóng đưa ra những suy nghĩ cuối cùng.

Người chuyển giới đẹp hơn phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để nâng cao vẻ ngoài của mình, bạn chắc chắn sẽ không mong đợi điều gì hơn thế. Một số thứ mà số tiền này chi vào bao gồm việc làm to ngực, mông của họ, thậm chí một số còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể chắc chắn tuyệt vời. Với kinh nghiệm rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ hiểu rằng họ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt và kết quả là nâng cao trò chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, những người phụ nữ chân chính lại không quá chú ý đến vẻ ngoài của mình. Đàn ông thường thích những thứ bóng bẩy (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến vẻ ngoài của họ, những người chuyển giới có thể gặp được đàn ông; Đó cũng là lý do tại sao đàn ông dị tính là đối tượng tiêu dùng hàng đầu của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn xem xét nó bằng phương pháp nào, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích xem phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có nhiều lý do khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục truy cập vào các trang web khiêu dâm để tìm kiếm nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, thưa quý khán giả, sẽ không sớm thay đổi được.